Log in

goodpods headphones icon

To access all our features

Open the Goodpods app
Close icon
headphones
B2B TOP SALES

B2B TOP SALES

jidapa celestra

Podcast ที่จะสรรหาเทคนิกและความรู้เกี่บวกับงานขายและการดูแลทีมขายสําหรับทุกคนที่รักในการเรียนรู้และไม่หยุดในการพัฒนาตัวเอง เพื่อให้คุณและทีมงานของคุณ ก้าวขึ้นสู้การเป็น Top sales ที่โดดเด่นกว่าใคร
bookmark
Share icon

All episodes

Best episodes

Seasons

Top 10 B2B TOP SALES Episodes

Goodpods has curated a list of the 10 best B2B TOP SALES episodes, ranked by the number of listens and likes each episode have garnered from our listeners. If you are listening to B2B TOP SALES for the first time, there's no better place to start than with one of these standout episodes. If you are a fan of the show, vote for your favorite B2B TOP SALES episode by adding your comments to the episode page.

พี่ดวงเชื่อว่ามีคนแค่ 1 % เท่านั้นที่รู้และทําเรื่องเหล่านี้จนขายดี​ มันคืออะไรบ้าง​ไว้มาฟังพี่ดวงเล่านะคะ​ พรุ้งนี้พบกันค่ะ

#B2BTOPSALESเพราะเราเชื่อว่า​ทักษะการขายที่ดีนํามาซึ่งความสุข​ ความสําเร็จ​ให้กับทุกคนได้ เราช่วยอบรมนักขายธรรมดาให้มีความเป็นมืออาชีพ​แบบนักขายที่ปรึกษา​ ที่ไม่ต้องเรียนรู้การปิดการขายแต่ลูกค้าตัดสินใจซื้อเอง​ พร้อมติดอาวุธและเทคนิคอีกมากมาย​ให้ขายได้มากขึ้น​ สร้างคุณค่าให้ลูกค้าได้มากขึ้น​ องกรณ์มีกําไรมากขึ้น​ เพราะไม่ต้องแข่งกันลดราคา ด้วยประสบการณ์​กว่า15ปีจากการเป็นพนักงานขายและมาเป็นผู้ประกอบการจึงมั่นใจว่าเราจะสามารถกลั่นเอาความรู้ออกมาสอนได้แบบทําตามได้จริงและหวังผลลัพธ์​ได้ เพื่อพร้อมรับมือทุกวิกฤตทุกสภาพตลาด​ เพื่อสร้างยอดขายและผลกําไรได้อย่างยั่งยืน และไม่พลาดเทคนิคและเคล็ดลับ​เกี่ยวกับทักษะการขาย จากหลากหลายช่องทาง Line official @B2BTOPSALES Facebook​ https://m.facebook.com/B2BTOPSALES/ Youtube channel https://www.youtube.com/channel/UCWKk... LinkedIn https://www.linkedin.com/in/jidapa-ce... Email [email protected]

bookmark
plus icon
share episode

------------------------------------------------------------------------------------------

https://www.youtube.com/channel/UCWKkMLBmLGZTTY0hg9S4ueg

https://web.facebook.com/B2BTOPSALES

🔥THE TOP SALES MASTERY 🔥 คลาสปั้น TOPSALES แบบที่ปรึกษา การเจรจาต่อรอง และการสื่อสารเพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้ลูกค้าซื้อแบบไม่ต้อง hard sell (Consultative selling with Negotiation and Influential communication) เรียนรู้ • เทคนิคการเจรจาต่อรองที่ทําให้ปิดดิลได้แบบไม่โดนกดราคา • เทคนิคการขายในแต่ละขั้นตอน ตั้งแต่ทํานัด,คัดกรอง,การค้นหาและสร้างความต้องการ การนําเสนอ, รับมือข้อโต้แย้ง ,ปิดการขาย และการติดตามแบบไม่น่ารําคาญ แบบเรียนครั้งเดียวได้ครบ ปล.ไม่ใช่การสอนแบบทฏษฏีแต่เน้นลงมือทํารายบุคคล พิเศษ เพิ่มเรียนออไลน์ ในกลุ่มปิด ฟรีทันที “ ไม่ต้องขายเก่งและพูดเก่งแต่เกิด ก็เป็น TOPSALES ได้” 🔗เช็ครุ่นที่เปิดรับล่าสุดและดูรายระเอียดเพื่มเติมได้ที่ https://www.eventpop.me/e/14972 📩 สอบถามเพิ่มเติมเพื่อให้ช่วยออกแบบหลักสูตรสําหรับ inhouse Inbox https://m.me/B2BTOPSALES หรือ โทร 0612431332 Line official @B2BTOPSALES https://www.youtube.com/channel/UCWKk...#การขายแบบที่ปรึกษา #เซลล์เทรนนิ่ง #ทักษะการขาย #consultativeselling #B2BTOPSALES#การขายแบบที่ปรึกษา #เทรนนิ่งการขาย #ฝึกอบรม

bookmark
plus icon
share episode

THE TOP SALES MASTERY คลาสปั้น TOPSALES แบบที่ปรึกษา การเจรจาต่อรอง และการสื่อสารเพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้ลูกค้าซื้อแบบไม่ต้อง hard sell (Consultative selling with Negotiation and Influential communication)เรียนรู้ ลงทะเบียนได้และเช็ครอบล่าสุดได้ที่https://www.eventpop.me/e/14972Facebppk https://www.facebook.com/B2BTOPSALES/Podcast : https://podcasters.spotify.com/pod/show/b2btopsalesเข้าร่วมกลุ่มเรียนฟรี High Value sales Community https://www.facebook.com/groups/806206834884130/ สอบถามเพิ่มเติม: Inbox https://m.me/B2BTOPSALESออกแบบเนื้อหาสําหรับ Inhouse หรือติดต่อสอบถาม โทร 0612431332Line official @B2BTOPSALES #การขายแบบที่ปรึกษา #เซลล์เทรนนิ่ง #ทักษะการขาย #consultativeselling #B2BTOPSALES#การขายแบบที่ปรึกษา

bookmark
plus icon
share episode

รีวิวหนังสือดีที่อ่านได้ทั้งมือใหม่ที่อยากศึกษาและมือเก่าที่เหมาะต่อการทบทวน หนังสือ สั้นๆกระชับเข้าใจง่าย เอาไปใช้ได้จริง โดย Eric Baron ผู้ก่อตั้งBaron Group ที่ปรึกษาด้านการขายให้กับบริษัทในForetune 500ต่างๆมากมาย ประสบการณ์มากกว่า35ปี

bookmark
plus icon
share episode

การนําเสนอโดยการใช้ Social Proof ซึ่งโชว์ในสไลน์ว่าเรามีลูกค้าที่เคยใช้สินค้าและบริการของเราเยอะ และยิ่งใหญ่แค่ไหน เป็นสิ่งจําเป็น ที่จะสร้างความน่าเชื่อถือได้ แต่ในยุคปัจจุบันการทําแค่นั้นอาจไม่เพียงพอและทําให้เราเสียมากกว่าได้ ไปดูวิธีการใช้ Social Proofที่จะสร้างโอกาสและทํายอดขายให้เราได้ 10เท่ากันค่ะ

เพิ่มเติมเกี่ยวกับผู้สอน https://jikong020923.wixsite.com/b2btopsales ... """""""""""""""""""""""""""""""""""""" Line official @B2BTOPSALES Facebook https://www.facebook.com/B2BTOPSALES/ โทร 0612431332 #การขายแบบที่ปรึกษา #เซลล์เทรนนิ่ง#ทักษะการขาย#consultativeselling#B2BTOPSALES

bookmark
plus icon
share episode

สําหรับ​ EP​ นี้พี่ดวงตัดช่วงต้นของคลาสออนไลน์​Modern​ Consualtative selling ออกมาแชร์ให้พวกเราได้เข้าใจโลกของการขายสมัยใหม่​ที่เหมาะกับทั้งน้องใหม่ที่อยากขายเก่งขึ้นเร็วๆ​ และคนที่อยากพัฒนาทักษะให้ขายของที่่ราคาสูงขึ้น​ ซับซ้อนขึ้น​ หรือลูกค้าที่ใหญ่ขึ้น​ จะได้พอมองเห็นภาพและเข้าใจในกระบวนการการขายแบบใหม่นี้กันค่ะ #B2BTOPSALESเพราะเราเชื่อว่า​ทักษะการขายที่ดีนํามาซึ่งความสุข​ ความสําเร็จ​ให้กับทุกคนได้ เราช่วยอบรมนักขายธรรมดาให้มีความเป็นมืออาชีพ​แบบนักขายที่ปรึกษา​ ที่ไม่ต้องเรียนรู้การปิดการขายแต่ลูกค้าตัดสินใจซื้อเอง​ พร้อมติดอาวุธและเทคนิคอีกมากมาย​ให้ขายได้มากขึ้น​ สร้างคุณค่าให้ลูกค้าได้มากขึ้น​ องกรณ์มีกําไรมากขึ้น​ เพราะไม่ต้องแข่งกันลดราคา ด้วยประสบการณ์​กว่า15ปีจากการเป็นพนักงานขายและมาเป็นผู้ประกอบการจึงมั่นใจว่าเราจะสามารถกลั่นเอาความรู้ออกมาสอนได้แบบทําตามได้จริงและหวังผลลัพธ์​ได้ เพื่อพร้อมรับมือทุกวิกฤตทุกสภาพตลาด​ เพื่อสร้างยอดขายและผลกําไรได้อย่างยั่งยืน และไม่พลาดเทคนิคและเคล็ดลับ​เกี่ยวกับทักษะการขาย จากหลากหลายช่องทาง Line official @B2BTOPSALES Facebook​ https://m.facebook.com/B2BTOPSALES/ Youtube channel https://www.youtube.com/channel/UCWKk... LinkedIn https://www.linkedin.com/in/jidapa-ce... Podcast B2BTOPSALE Spotify Apple​ podcast

bookmark
plus icon
share episode

Show more best episodes

Toggle view more icon

FAQ

How many episodes does B2B TOP SALES have?

B2B TOP SALES currently has 132 episodes available.

What topics does B2B TOP SALES cover?

The podcast is about Podcasts, Self-Improvement and Education.

What is the most popular episode on B2B TOP SALES?

The episode title 'EP133 โทรทำนัดง่ายๆแค่รู้ 3 อย่างนี้้' is the most popular.

What is the average episode length on B2B TOP SALES?

The average episode length on B2B TOP SALES is 12 minutes.

How often are episodes of B2B TOP SALES released?

Episodes of B2B TOP SALES are typically released every 2 days, 17 hours.

When was the first episode of B2B TOP SALES?

The first episode of B2B TOP SALES was released on Mar 25, 2020.

Show more FAQ

Toggle view more icon

Comments